JUICE RECIPES

Nước ép bó xôi rau mùi – Cilantro Apple Green Juice

Tiếp tục với nước ép rau mùi.

Nếu các bạn đã yêu thích công thức Nước ép thải độc với rau mùi của mình, và fall in love với mùi thơm cũng như tác dụng của nó, thì chắc chắn bạn cũng không nên bỏ qua món này.

Đây là công thức nước ép rau xanh đơn giản nhưng rất mạnh mẽ. Chỉ 1 cốc nước ép rau mùi này mỗi ngày cũng sẽ nạp cho bạn một lượng canxi, sắt và vitamin K lớn. Nếu không có cải xoăn bạn hoàn toàn có thể thay bằng cải bó xôi hay các loại rau xanh khác tùy ý thích.

Nếu bạn chưa thử ép với rau mùi, bạn rất nên thử. Sau khi uống rau mùi mình thấy người tỏa hương hơn hay sao ý hehe, và cảm giác tươi mới nhiều năng lượng thì đương nhiên như với các loại green juice rồi, nhưng rau mùi nó đặc biệt sao đó. Cảm giác sau khi uống nó rất đặc biệt.

Chắc là nó đã có nhiều các hoạt động gì đó tương tác trong cơ thể mình sau đó. Chỉ biết là THÍCH.

Bạn phải thử mới biết được. Nhé!

Công thức nước ép rau mùi

1 quả dưa chuột

2 bẹ cần tây

1 nắm to rau bó xôi

1 – 2 quả táo

1 nắm rau mùi

Tất cả các nguyên liệu ngâm rửa sạch và cắt cho vừa miệng máy ép. Cần tây nên chọn loại cần tây giống Mỹ, bẹ to, có thể phạt bớt lá già vì nó rất mùi – cần tây ép nhiều phần lá nó có mùi rất giống mùi thuốc. Nếu dùng cần tây ta loại nhỏ nhỏ thì chỉ dùng 2 nhánh nhỏ. Cần tây cắt khúc ngắn tầm 2-3 cm (nếu là máy ép chậm để tránh tắc), nếu là máy ép ly tâm thì cứ cắm thẳng cả bẹ dài.

Các loại rau xanh nhớ cắt ngắn để tránh tắc với máy ép chậm.

Ép luân phiên xen kẽ các loại củ quả và rau xanh.

Uống fresh.

Thơm lắm!


Leave your Comments

Ad: under single post

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply